Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tuyên truyền pháp luật phòng, chống pháo nổ và an toàn giao thông cho gần 1,3 nghìn người

Cập nhật: 17:13 ngày 29/01/2018
(BGĐT)-Ngày 29-1, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện Yên Thế tổ chức ngoại khóa tuyên truyền pháp luật về phòng, chống pháo nổ và an toàn giao thông cho gần 1,3 nghìn học sinh và cán bộ, giáo viên Trường THPT Bố Hạ, thị trấn Bố Hạ. Tham dự có các đồng chí là Bí thư Đảng ủy và Bí thư chi bộ 7 xã cụm phía đông huyện.
{keywords}

Quang cảnh buổi ngoại khoá.

Tại đây, đại diện lãnh đạo Viện kiểm sát, Công an huyện đã phổ biến, tuyên truyền một số nội dung về cách phân biệt và tác hại pháo nổ, pháo hoa; tình trạng buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, đốt pháo trên địa bàn huyện; hành vi bị cấm liên quan đến pháo; trách nhiệm của những người có liên quan khi gặp tai nạn giao thông… Thông qua hình thức tuyên truyền trực tiếp, giao lưu với học sinh, buổi ngoại khóa đã tạo được không khí sôi nổi.

Buổi ngoại khóa nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên và học sinh về tác hại của đốt pháo nổ. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm trong chấp hành quy định về sản xuất, mua bán, vận chuyển, tràng trữ và sử dụng pháo nổ. 

Quang Huy

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...