Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đồng chí Vũ Trí Hải, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Yên Thế chúc Tết cán bộ, nhân dân huyện Yên Thế

Cập nhật: 18:28 ngày 15/02/2018
(BGĐT) - Kính thưa toàn thể các đồng chí, cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc huyện Yên Thế!
{keywords}

Đồng chí Vũ Trí Hải, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Yên Thế.

Nhân dịp đón Xuân mới Mậu Tuất 2018, tôi thân ái gửi tới các đồng chí lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, các gia đình liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang; các doanh nghiệp, doanh nhân, cán bộ, công chức, viên chức, cùng toàn thể nhân dân, và những người con quê hương Yên Thế đang sinh sống trong và ngoài tỉnh lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thưa toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân toàn huyện!

Năm 2017, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức song được sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; cùng sự cố gắng của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong toàn huyện nên những thành tựu của huyện đạt được trong năm 2017 là hết sức đáng phấn khởi.

Hệ thống chính trị được củng cố và tăng cường; tăng trưởng giá trị sản xuất đạt hơn 17,06%; các chỉ tiêu KT-XH cơ bản đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch; đời sống vật chất tinh thần của người dân được cải thiện; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và bảo đảm.

Thưa toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân toàn huyện!

Năm 2018, là năm giữa nhiệm kỳ Đại hội; năm có ý nghĩa quan trọng để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đề ra. Thay mặt lãnh đạo huyện, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn huyện, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống anh hùng hãy ra sức thi đua để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2018, từng bước đưa Yên Thế trở thành huyện phát triển nhanh, bền vững trong những năm tới.

Thưa toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân toàn huyện!

Năm Đinh Dậu 2017 đã qua đi, thời khắc giao thừa thiêng liêng chào đón năm mới Mậu Tuất sắp tới, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí lão thành cách mạng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, gia đình có công, cán bộ chiến sỹ và toàn thể nhân dân các dân tộc trong huyện, con em huyện Yên Thế hiện đang sinh sống, công tác và học tập trên mọi miền của Tổ quốc đón Xuân mới: Sức khỏe – An khang – Thịnh vượng. 

Xin trân trọng cám ơn!

 

 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...