Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

40 điểm tồn lưu rác thải được giải quyết dứt điểm

Cập nhật: 16:58 ngày 19/04/2018
(BGĐT) - Theo UBND huyện Yên Thế (Bắc Giang), thời gian qua, công tác vệ sinh môi trường luôn được các cấp, đơn vị trong huyện quan tâm thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực. 
{keywords}

Ra quân dọn vệ sinh môi trường tại xã Đồng Tâm.

Nhiều biện pháp được thực hiện như: Xây dựng bãi rác thải tập trung, quy hoạch các khu nghĩa địa, trồng cây xanh, tuyên truyền người dân không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường… Ban Công tác Mặt trận các khu dân cư đã tích cực vận động nhân dân quy hoạch xây dựng các công trình phụ của gia đình như: Chuồng trại chăn nuôi, giếng nước, nhà tắm, nhà vệ sinh… bảo đảm cảnh quan, giữ gìn vệ sinh môi trường nơi ở của mỗi gia đình. 

UBND huyện, các đơn vị, địa phương còn phát động ra quân vệ sinh môi trường các khu công cộng nhân ngày lễ, Tết và định kỳ theo quy định của thôn, bản, tổ dân phố. Qua đó toàn huyện đã xử lý và giải quyết dứt điểm được 40 điểm tồn lưu rác thải trên địa bàn. Môi trường trên địa bàn huyện cơ bản được bảo đảm, góp phần tăng cường sức khỏe cho người dân, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển KT-XH trên địa bàn huyện.

Văn Thư

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...