Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đối thoại với hội viên cựu chiến binh

Cập nhật: 21:08 ngày 20/09/2018
(BGĐT) - Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với hội viên CCB cụm trung tâm. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, huyện và trên 124 đại biểu là chủ tịch, phó chủ tịch và các chi hội trưởng Hội CCB các xã, thị trấn cụm trung tâm.
{keywords}

Quang cảnh buổi đối thoại.

Tại hội nghị các đại biểu đã được thông qua kết quả hoạt động nổi bật của Hội CCB huyện trong 8 tháng qua. Trong đó, Hội đã thường xuyên làm tốt công tác chính trị, tư tưởng, tuyên truyền, triển khai học tập các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các cấp ủy địa phương, đơn vị, công văn hướng dẫn của Hội cấp trên đến cán bộ, hội viên. 

Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện tốt các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Thực hiện có hiệu quả 5 nhiệm vụ trọng tâm của Hội năm 2018. Công tác kiểm tra, giám sát, chế độ sinh hoạt hội họp có chuyển biến rõ nét, hoạt động phát triển kinh tế giúp nhau xóa đói giảm nghèo đạt hiệu quả…

Cũng tại hội nghị đối thoại đã có 5 ý kiến với 8 nội dung trao đổi liên quan đến chế độ chính sách, nhiệm vụ của người đứng đầu. Nhiệm vụ của Chủ tịch là phát huy tốt vai trò của tổ chức và hội viên trong cơ chế thị trường, phát triển kinh tế, giúp đỡ nhau làm giàu. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch Hội CCB huyện đã trả lời và giải thích về quy định và chính sách; trình bày về phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2018.

Theo đánh giá, hội nghị đã có những nội dung thiết thực, là tiền đề cho Hội CCB huyện tiếp tục phát triển và nâng cao đời sống hội viên. Hội CCB huyện Yên Thế cũng xác định những nhiệm vụ cụ thể trong thời gian tới, như: Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo; hoạt động tình nghĩa; phát triển và xây dưng Hội...

Chu Hoa

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...