Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yên Thế: 70 tập thể, cá nhân lao động giỏi được khen thưởng

Cập nhật: 23:48 ngày 25/10/2018
(BGĐT) - Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa tổ chức hội nghị tổng kết đợt thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII năm 2018. Qua đó, đã có nhiều tập thể, cá nhân lao động giỏi được khen thưởng.

Hưởng ứng đợt thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" do Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh phát động, 2 tháng qua, các cấp công đoàn huyện Yên Thế đã có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được đưa vào áp dụng đem lại giá trị lợi nhuận hàng trăm triệu đồng cho các công ty, doanh nghiệp. 

{keywords}

Quang cảnh hội nghị tổng kết phong trào thi đua của LĐLĐ huyện Yên Thế.

Cụ thể đã có 2 doanh nghiệp đạt danh hiệu thi đua "doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" cấp tỉnh; 50 công nhân đạt danh hiệu thi đua với năng suất, chất lượng, hiệu quả lao động cao và 30 sáng kiến kinh nghiệm, giải pháp quản lý, điều hành doanh nghiệp được áp dụng.

Qua đợt thi đua đã phát huy tinh thần, phẩm chất tốt đẹp của người công nhân lao động, tinh thần lao động sáng tạo, cần cù của đoàn viên công đoàn, tạo nên sức mạnh đoàn kết tập thể góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ KT-XH của địa phương.

Với những thành tích đã đạt được, trong đợt thi đua này huyện Yên Thế đã có 1 tập thể và 8 cá nhân vinh dự được Tổng LĐLĐ Việt Nam khen thưởng. 10 tập thể và 59 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen, LĐLĐ huyện tặng Giấy khen.

Theo Trung Hiếu/yenthe.vn

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...