Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trường Mầm non thị trấn Bố Hạ đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Cập nhật: 17:07 ngày 20/11/2018
(BGDT) - Ngày 20-11, UBND thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế (Bắc Giang) tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ trao tặng Trường Mầm Non thị trấn Bố Hạ. Tới dự có đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành giáo dục tỉnh và Huyện ủy, HĐND huyện Yên Thế.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng các thế hệ thầy giáo, cô giáo trên địa bàn ôn lại truyền thống lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây không chỉ là truyền thống tôn sư trọng đạo mà còn bồi đắp lòng nhiệt huyết, yêu nghề cho đội ngũ giáo viên; sự ham học hỏi, tiến bộ cho các em học sinh.

{keywords}

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo huyện Yên Thế trao Cờ thi đua cho Trường Mầm non thị trấn Bố Hạ.

Phát huy truyền thống đó, những năm qua các bậc học của thị trấn Bố Hạ đã hoàn thành tốt công tác phổ cập giáo dục đúng độ tuổi, cơ sở vật chất trang thiết bị dạy và học. Các phong trào thi đua như: Giỏi việc trường, đảm việc nhà; mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương sáng tự học và sáng tạo; công tác xã hội hóa giáo dục tiếp tục được duy trì và phát triển. 100% giáo viên đạt chuẩn, trong đó có 85% đạt trên chuẩn, nhiều giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp huyện, tỉnh.

Từ năm 2012 đến nay, cả 3/3 trường ở thị trấn Bố Hạ đã được công nhận trường  chuẩn quốc gia, trong đó các trường tiểu học, mầm non đạt chuẩn mức độ 2. Đặc biệt, Trường Mầm non thị trấn Bố Hạ đã luôn thực hiện tốt công tác giáo dục phổ cập cho trẻ 5 tuổi, giữ vững trường đạt chuẩn cấp độ 2. Hằng năm, tỷ lệ trẻ huy động đến lớp đúng độ tuổi mẫu giáo, 100% trẻ học bán trú; tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi chỉ còn 2,6%; tỷ lệ bé chuyên cần hằng năm đạt hơn 98%.

Với những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, tại buổi lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trường Mầm non thị trấn Bố Hạ đã vinh dự được Chính phủ tặng cờ thi đua vì đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo.

Trung Hiếu

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...