Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thanh niên đi xe đạp tuyên truyền bảo vệ môi trường

Cập nhật: 19:33 ngày 23/10/2019
(BGĐT) - Đoàn Thanh niên 7 xã, thị trấn cụm trung tâm huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa phối hợp tổ chức các hoạt động “Ngày thứ Bẩy tình nguyện” với chủ đề bảo vệ môi trường. 
{keywords}

Đoàn viên thanh niên đi xe đạp tuyên truyền về bảo vệ môi trường.

Theo đó, đoàn viên thanh niên tham gia nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức như: Đi xe đạp tuyên truyền bảo vệ môi trường, bóc tờ rơi rao vặt dán trên tường, gắn hình nộm tuyên truyền "Thanh niên với bảo vệ môi trường" tại cổng chợ Cầu Gồ, xã Phồn Xương. 

Bên cạnh đó, đội tình nguyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 3 thanh niên khuyết tật tại các xã: Đồng Lạc, Hồng Kỳ và Đồng Tâm.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên nói riêng và mọi người dân nói chung trong việc chung tay bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp; góp phần hạn chế sử dụng túi nilon và nói không với rác thải nhựa để bảo vệ môi trường.

Tự quản, tự nguyện bảo vệ môi trường
(BGĐT) - Một trong các giải pháp trọng tâm về bảo vệ môi trường là nâng cao ý thức của mỗi người dân. Mô hình tự quản, tự nguyện bảo vệ môi trường là cách làm hiệu quả để thực hiện giải pháp này.
Thay thế đồ nhựa: Giải pháp bảo vệ môi trường
(BGĐT) - Trong bối cảnh rác thải nhựa đang gây ô nhiễm môi trường, khó xử lý như hiện nay thì việc tạo ra sản phẩm thay thế càng trở nên bức thiết. Tại tỉnh Bắc Giang đã có doanh nghiệp tìm hướng đi mới, sản xuất ra mặt hàng dễ phân hủy sau sử dụng. 
Tuyên tuyền về công tác bảo vệ môi trường cho học sinh và giáo viên
(BGĐT) - Ngày 1-11, Chi cục Bảo vệ Môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường) phối hợp với Trường Tiểu học Ngô Sỹ Liên (TP Bắc Giang) tổ chức buổi tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường cho khoảng 500 học sinh và giáo viên. 
Văn Thư
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...