Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thăm, tặng quà gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông ở Yên Thế

Cập nhật: 18:47 ngày 06/11/2019
(BGĐT) - Hưởng ứng ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, chiều 6-11, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, tặng quà cho một số gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Yên Thế. 
{keywords}

Đại diện Ban ATGT tỉnh và huyện Yên Thế thăm, tặng quà cho gia đình chị Triệu Thị Bích, thôn Yên Thế, xã Tam Hiệp có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Cùng đi có đại diện Ban ATGT huyện. Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 3 gia đình ông, bà có người thân tử vong vì tai nạn giao thông gồm: Lê Văn Hào, bản Cây Thị, xã Đồng Tiến; Triệu Thị Bích, thôn Yên Thế, xã Tam Hiệp; Nguyễn Thị Thanh, thôn Hồi, xã Phồn Xương. Các gia đình trên đều là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tại những nơi đến thăm, đoàn trao cho mỗi gia đình hai suất quà; gồm quà của Ban ATGT tỉnh (2 triệu đồng/suất) và Ban ATGT huyện (800 nghìn đồng/suất); đồng thời động viên, chia sẻ nỗi đau với các gia đình nạn nhân, mong muốn các gia đình vượt qua đau thương, mất mát, khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đề nghị cấp ủy, chính quyền cùng cộng đồng chung tay chia sẻ, giúp đỡ về vật chất, tinh thần, giúp các gia đình có người thân tử vong vì tai nạn giao thông có điều kiện vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Cần Thơ: Tai nạn lao động tại công trình Khu đô thị mới Thới Lai, 5 người bị thương
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Thới Lai (TP Cần Thơ) cho biết, một vụ tai nạn lao động vừa xảy ra tại công trình xây dựng Khu đô thị mới Thới Lai.
Bắc Giang: Thăm, tặng quà 3 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
(BGĐT) - Ngày 5-11, tại huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh do Đại tá Nguyễn Đình Hoàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà ba gia đình nạn nhân tai nạn giao thông. Cùng đi có lãnh đạo UBND huyện, đại diện một số đơn vị liên quan và chính quyền các xã.
Công bố kết quả điều tra hai vụ tai nạn lao động tại Công ty TNHH Khải Thần Việt Nam
(BGĐT)- Đoàn điều tra tai nạn lao động (TNLĐ) gồm: Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (trưởng đoàn), Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Y tế vừa kết thúc việc điều tra hai vụ TNLĐ làm chết người tại Công ty TNHH Khải Thần Việt Nam, đóng tại thôn Già Khê Núi, xã Tiên Hưng (Lục Nam). 

Quang Huy

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...