Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Yên Thế >>Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao tiền hỗ trợ làm nhà tại xã Tân Hiệp

Cập nhật: 13:49 ngày 28/11/2019
(BGĐT) - Đồng chí Nông Văn Tâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Yên Thế (Bắc Giang) cùng lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh huyện Yên Thế; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Tân Hiệp vừa đến trao tiền hỗ trợ làm nhà cho bà Nguyễn Thị Chăng, thôn Đồng Bài, xã Tân Hiệp.
{keywords}

Bà Nguyễn Thị Chăng được trao tiền hỗ trợ làm nhà ở. 

Bà Nguyễn Thị Chăng thuộc đối tượng người cao tuổi đơn thân, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sau hơn 2 tháng thi công, đến nay, ngôi nhà cấp bốn của gia đình bà Nguyễn Thị Chăng đã hoàn thiện và được bàn giao đưa vào sử dụng với diện tích 60m2, tổng trị giá 70 triệu đồng. 

Trong đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện hỗ trợ 20 triệu đồng, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh huyện Yên Thế hỗ trợ 10 triệu đồng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã Tân Hiệp hỗ trợ gần 10 triệu đồng. Ban công tác Mặt trận thôn hỗ trợ ngày công lao động trị giá hàng chục triệu đồng; số tiền còn lại là của gia đình và người thân giúp đỡ. 

Trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
(BGĐT)- Ngày 25-9, đồng chí La Văn Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lục Ngạn (Bắc Giang) đã đến trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 3 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã Trù Hựu, Phượng Sơn và Nam Dương. 
Hỗ trợ người có công làm nhà ở: Nhân lên những niềm vui
Thực hiện Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, những năm qua, huyện Yên Thế (Bắc Giang) tập trung hỗ trợ kinh phí cho gia đình người có công với cách mạng xây mới, sửa chữa nhà ở. Qua đây giúp các gia đình “an cư lạc nghiệp”, yên tâm phát triển kinh tế.
Lãi cả trăm triệu đồng mỗi năm nhờ làm nhà sàn nuôi vịt
Làm riêng nhà sàn cho vịt ở kết hợp với ao nước cho vịt bơi, mỗi năm gia đình anh Đoàn Văn Trưởng ở Thuận Châu, Sơn La thu về hàng trăm triệu đồng.
Trung Hiếu

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...