Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 29 °C / 24 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thị trường vải thiều
Thị trường vải thiều
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Vietjet Air miễn phí vận chuyển vải thiều cho 1 nghìn đơn hàng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 16:55 ngày 13/06/2021
(BGĐT)-Ngày 13/6, Công ty cổ phần Hàng không Vietjet  (Vietjet Air) thông báo chính thức về chương trình “Chung tay xuất khẩu và tiêu thụ vải thiều Bắc Giang” do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Theo đó, Vietjet Air sẽ nhanh chóng triển khai các chuyến bay đưa vải thiều Bắc Giang cùng các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao Việt Nam đến các thị trường quốc tế lớn như: Nhật Bản, Thái Lan, Singapore... và nhiều quốc gia khác khắp thế giới, bảo đảm chất lượng sản phẩm tươi ngon. 

{keywords}

Từ 13/6, Vietjet Air miễn phí cho 1 nghìn đơn hàng đầu tiên đặt vận chuyển vải thiều vào TP Hồ Chí Minh.

Vietjet Air cũng kết hợp với Swift247 là đơn vị vận chuyển với mạng lưới giao nhận rộng khắp tại Việt Nam để mang vải thiều đến tận tay khách hàng tại thị trường TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Khách hàng có thể đặt mua vải thiều Bắc Giang tại website https://swift247.vn/app/ho-tro-nong-nghiep/.

Đặc biệt, tính từ hôm nay, 1 nghìn đơn hàng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí vận chuyển. Thời gian nhận đơn hàng từ nay đến cuối tháng 7 khi mùa vải thiều kết thúc.

Được biết từ đầu vụ vải thiều đến nay, Vietjet Air đã vận chuyển nhiều chuyến hàng cho các doanh nghiệp sang Nhật Bản, Thái Lan, Singapore... và TP Hồ Chí Minh.

Như vậy đến nay, đã có 3 hãng hàng không: Bamboo Airways, Vietjet Air, Vietnam Airlines đồng ý hỗ trợ vận chuyển vải thiều Bắc Giang với nhiều chính sách ưu đãi. Riêng Vietnam Airlines đã hỗ trợ vận chuyển được gần 1 nghìn tấn vải quả từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh.

 Hoàng Phương

Bắc Giang: Xuất khẩu vải thiều sang châu Âu
(BGĐT)-Sau quá trình đàm phán, kết nối, vải thiều Bắc Giang tiếp tục được xuất khẩu sang một số nước châu Âu.
Bắc Giang: Thương nhân Trung Quốc đặt cọc thu mua 30 nghìn tấn vải thiều
(BGĐT)- Tính đến hết ngày 12/6, toàn tỉnh Bắc Giang thu hoạch được hơn 88,7 nghìn tấn vải thiều. Lượng vải xuất khẩu đạt gần 36,4 nghìn tấn.
Vải thiều Bắc Giang được quảng bá tại “Lễ hội trái cây” của GO! và BigC
(BGĐT)-Nhân dịp Tết Đoan Ngọ (5/5 âm lịch), hệ thống đại siêu thị GO! và BigC trên toàn quốc thực hiện Chương trình “Lễ hội trái cây” nhằm kích cầu tiêu thụ trái cây các vùng miền trên cả nước. 
Công đoàn Bưu điện tỉnh triển khai bán vải thiều không lợi nhuận
(BGĐT) - Nhằm hỗ trợ tiêu thụ vải thiều trên địa bàn tỉnh, năm nay, Bưu điện tỉnh Bắc Giang triển khai bán vải thiều không lợi nhuận với số lượng 32,7 tấn.
Công an Lục Ngạn đẩy mạnh kiểm tra, xử lý việc ép giá, trừ lùi cân khi thu mua vải thiều
(BGĐT)- Theo thông tin từ Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), qua ghi nhận phản ánh của một số người dân, tại một số điểm cân vải thiều đã xuất hiện tình trạng ép giá, trừ lùi cân quá nhiều, gây tâm lý ức chế trong nhân dân.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...