Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty ASAHI - Vũng Tầu ủng hộ dịch Covid-19, vùng tâm dịch Bắc Giang

Cập nhật: 20:26 ngày 09/06/2021
(BGĐT) - Phát huy truyền thống đoàn kết "Tương thân, tương ái" của dân tộc, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, sáng 9/6, ông Thân Văn Hùng, đại diện Công ty ASAHI - Vũng Tầu đã trao cho đại diện ban quản lý tổ dân phố Phúc Lâm, thị trấn Nếnh (Việt Yên) nhiều nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng, chống dịch.
{keywords}

Đại diện Ban quản lý tổ dân phố Phúc Lâm tiếp nhận phần quà ủng hộ.

Các nhu yếu phẩm gồm 3 tấn thịt lợn, hơn 600 thùng mỳ tôm, 18 nghìn quả trứng gà và 600 kg đường trắng (tổng trị giá 300 triệu đồng).

Đại diện Ban quản lý tổ dân phố Phúc Lâm cảm ơn sự ủng hộ của Công ty và cho biết, phần quà có ý nghĩa rất thiết thực trong thời điểm địa phương đang tập trung cao phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Vũ Hồng Thắng
Bắc Giang: Khép chặt và làm sạch vùng lõi dịch Núi Hiểu
(BGĐT) - Đặt ra mốc sau ngày 21/6, không phát sinh ca nhiễm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương cho hay giữa lúc nhiệm vụ phòng chống dịch còn nhiều khó khăn như hiện nay thì việc đạt được mục tiêu không hề dễ dàng song chính vì thế càng phải quyết tâm cao. Thần tốc truy vết, khoanh vùng, khép chặt và từng bước làm sạch "lõi dịch" nóng bỏng Núi Hiểu (Quang Châu - Việt Yên) những ngày vừa qua cho thấy quyết tâm đó của tỉnh. 
Bắc Giang: Ngân hàng giảm lãi suất cho vay, triển khai gói hỗ trợ khách hàng
(BGĐT) - Trước thực trạng nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang bị ảnh hưởng hoạt động sản xuất, kinh doanh do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hơn một tháng qua, một số chi nhánh ngân hàng thương mại đã thực hiện ưu đãi cho DN để giảm bớt khó khăn.
Bắc Giang: "Suất ăn yêu thương" của những đầu bếp mặc áo lính
(BGĐT) - Mỗi ngày, hàng nghìn suất cơm do các đầu bếp mặc áo lính được đưa tới những khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Nhiều người gọi đó là "suất ăn yêu thương" vì nó không chỉ là nhiệm vụ mà còn chứa đựng tình cảm của những người lính dành cho đồng đội, nhân dân và lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...