Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Truy bắt nhóm đối tượng bỏ trốn sau hơn 20 giờ gây án

Cập nhật: 11:12 ngày 02/11/2018
Ngày 2-11, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, Công an huyện Bảo Thắng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, Công an huyện Văn Bàn (Lào Cai) đã truy bắt một đối tượng cùng đồng bọn về hành vi cố ý gây thương tích rồi bỏ trốn.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 31-10-2018, đối tượng Hoàng Xuân Phú (SN 1990), Lê Văn Duy (SN 1991) cùng trú tại xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng và Bàn Văn Bến (SN 1994, trú tại huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) rủ nhau đi uống rượu tại tổ Phú Thành 3, thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng. 

Tại đây, ba đối tượng đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm gồm 4 thanh niên vì cho rằng họ đã “nhìn đểu” mình. Sẵn có hơi men trong người, Phú gọi thêm Quý và Trường đến giúp sức. Trong lúc gây gổ, Phú đã rút con dao trong người và đâm vào bụng Phạm Minh Khánh, nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Thắng. Ngay sau đó, Phú cùng đồng bọn đã bỏ trốn.

{keywords}

Lực lượng chức năng đã bắt được 5 đối tượng, đồng thời tiếp tục triệu tập thêm hai đối tượng là Lê Văn Hiếu và Bàn Văn Ngọc để làm rõ vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bảo Thắng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai và Công an huyện Văn Bàn triển khai lực lượng, truy bắt các đối tượng. Đến 20 giờ ngày 1-11-2018, lực lượng chức năng đã bắt được 5 đối tượng, đồng thời tiếp tục triệu tập thêm hai đối tượng là Lê Văn Hiếu và Bàn Văn Ngọc để làm rõ vụ việc.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần kiên quyết đấu tranh truy bắt tội phạm, lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai đã quyết định thưởng cho hai đơn vị là Công an huyện Bảo Thắng và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai, mỗi đơn vị 20 triệu đồng; lãnh đạo UBND huyện Bảo Thắng cũng đã thưởng mỗi đơn vị 5 triệu đồng.

Bắt gần 100 đối tượng cổ vũ, đua xe trên quốc lộ 1 ở Cần Thơ
Trong quá trình tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1, Đội tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Cần Thơ phối hợp với Cảnh sát Cơ động, Hình sự vây bắt gần 100 thanh niên (cả nam và nữ) tham gia cổ vũ và tổ chức đua xe.
 
Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy có vũ khí "nóng"
(BGĐT) - Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa triệt phá thành công tụ điểm ma túy gây bức xúc trong nhân dân ở thôn Lương Tân, xã Ngọc Vân.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...