Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái bị sàm sỡ ôm hôn trong thang máy

Cập nhật: 10:21 ngày 03/04/2019
Video clip đăng trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người đàn ông biến thái đã có hành vi sàm sỡ bé gái gây phẫn nộ dư luận. Hiện công an quận 4 đang vào cuộc xác minh và điều tra vụ việc.

Tối 2-4, nhiều người dân sống tại chung cư Galaxy, đường Nguyễn Khoái, quận 4, TP Hồ Chí Minh (HCM) xác nhận video xuất hiện trên mạng là xảy ra tại nơi họ đang sinh sống.

"Từ chiều đến giờ tôi cũng thấy xôn xao trên mạng clip. Nhìn màu gạch thang máy thì tôi đoán sự việc xảy ra ở toà nhà G1 của chung cư. Bản thân có con nhỏ nên sự việc làm tôi khá lo sợ, mong tìm ra được kẻ biến thái càng sớm càng tốt". - một cư dân chung cư nói.

{keywords}

Dư luận bức xúc với sự việc bé gái bị sàm sỡ trong tháng máy.

Nhân viên bảo vệ được xác định là trưởng ca 1 và được cho là người bảo vệ xuất hiện trong clip, mở cửa thang máy cho bé gái và người đàn ông biến thái bước vào.

Ngay trong tối 2-4, lãnh đạo công an quận 4 (TP HCM) cho biết, hiện công an quận 4 đã nắm được thông tin vụ việc và đang chỉ đạo lực lượng công an quận vào cuộc xác minh điều tra vụ việc.

Bước đầu, người đàn ông xác định ôm hôn bé gái trong thang máy đến từ Đà Nẵng. Người này vào thăm con ở chung cư  và sau khi sự việc xảy ra đã bỏ về Đà Nẵng.

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP Hồ Chí Minh
Khi cửa thang máy đóng lại cũng là lúc bé gái khoảng 7 tuổi bị đối tượng đáng tuổi cha mình sàm sỡ nhiều lần... 
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...