Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghịch tử ở Phú Thọ dùng búa đinh đánh bố đã tử vong

Cập nhật: 10:32 ngày 02/05/2019
Sau khi xảy ra xô xát với bố đẻ, Hà Văn Đính bị thương nặng ở đầu và được đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên khoảng 21 giờ đêm qua, nạn nhân đã tử vong. 

Sáng nay, Chủ tịch UBND xã Văn Luông (Tân Sơn, Phú Thọ) Tân Khai Hồng xác nhận, khoảng 21 giờ tối qua, nạn nhân Hà Văn Đính (SN 1987) tử vong và được bệnh viện bàn giao thi thể về nhà lo hậu sự.

Khoảng 15 giờ chiều 1-5, Hà Văn Đính về nhà sau cuộc nhậu, vì ngà say nên Đính gây sự, cự cãi với bố đẻ là ông Nguyễn Văn Huân (SN 1951). Nhân lúc ông Huân không để ý, Đính dùng búa đinh lao tới đánh vào đầu khiến ông bị thương.

{keywords}

Hiện trường vụ việc. 

Bực tức trước hành động côn đồ của con trai, ông Huân giành lại búa đánh vào đầu Đính khiến nạn nhân ngã lăn ra đất, nằm thoi thóp và được người thân đưa nhập viện.

Lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời tạm giữ ông Huân để lấy lời khai.

Lãnh đạo xã Văn Luông thông tin, nạn nhân Hà Văn Đính ở địa phương thường xuyên ngập trong bia rượu, không có công việc ổn định. Gia đình, chính quyền địa phương đã nhiều lần khuyên nhủ nhưng không biến chuyển, cho đến hôm qua thì xảy ra sự việc.

Tạm giam tài xế xe 'điên' tông nữ công nhân môi trường tử vong
Lái xe thừa nhận đã uống rượu bia và không chú ý quan sát nên gây tai nạn khiến nữ công nhân môi trường tử vong. Kiểm tra cũng cho thấy, nồng độ cồn của tài xế rất cao.
 
Vụ 2 người bị giết ở Yên Bái: Nghi phạm tử vong trong tư thế treo cổ
Cơ quan chức năng huyện Văn Yên cho biết, nghi phạm gây án chiều 28-4, tại xã An Bình (huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) làm hai người chết đã treo cổ tự tử.
 
Xảy ra hai vụ tai nạn giao thông tại huyện Việt Yên, một người tử vong
(BGĐT) - Chỉ trong đêm 28-4, tại địa bàn huyện Việt Yên (Bắc Giang) xảy ra hai vụ tai nạn giao thông khiến một thiếu nữ tử vong và một nam thanh niên bị thương. 
 
Một cháu bé ở Bắc Giang tử vong do đuối nước
(BGĐT) - Tại xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một cháu bé tử vong.
 
Ngày đầu đợt nghỉ lễ 30-4, 1-5: Một người tử vong do tai nạn giao thông
(BGĐT) - Ngày nghỉ đầu tiên (27-4) trong đợt nghỉ lễ 30-4, 1-5, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bắc Giang được giữ vững, giao thông trên các tuyến cơ bản thông suốt. 
 
Bị chó hàng xóm cắn không nói với cha mẹ, cậu bé 14 tuổi tử vong sau 1 tháng
 Bị chó hàng xóm cắn, cậu bé 14 tuổi không báo gia đình để đi tiêm phòng, 1 tháng sau cậu bé đã tử vong.
 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...