Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Phòng, chống dịch Covid-19
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Hoãn tổ chức đại hội đảng các cấp để tập trung phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 15:36 ngày 27/03/2020
(BGĐT) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngày 27/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang có Công văn hoả tốc về việc tạm hoãn tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở và các hoạt động hội họp, tụ tập đông người để tập trung công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng và Thủ tướng Chính phủ về triển khai các hành động kịp thời, quyết liệt phòng chống dịch Covid-19, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh kể từ ngày 28/3 (thứ Bảy) tạm hoãn việc tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở (kể cả đại hội điểm); tạm dừng các hoạt động hội họp, tụ tập trên 20 người cho đến khi có chỉ đạo mới để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả nhất.

{keywords}

Từ ngày 28/3, các địa phương, đơn vị tạm hoãn tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở để tập trung phòng, chống dịch.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, địa phương, cơ quan, đơn vị nghiêm túc thực hiện; tập trung dành thời gian lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, triển khai toàn diện, đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; thường xuyên báo cáo Thường trực Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo quy định.

Chỉ thị của Thủ tướng quyết liệt thực hiện đợt cao điểm chống Covid-19
Thủ tướng nhấn mạnh “chống dịch như chống giặc”; kiểm soát nhập cảnh; yêu cầu khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng
Nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang áp dụng sáng kiến phòng ngừa lây nhiễm virus SARS-CoV-2
(BGĐT) - Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, ngày 26/3, Phòng Quản lý chất lượng đã đưa sáng kiến làm hộp che chắn vào sử dụng bảo hộ nhân viên y tế trong quá trình thực hiện các kỹ thuật can thiệp liên quan đến đường hô hấp của người bệnh.
Bắc Giang: Tất cả học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 28/3 để phòng dịch Covid-19
(BGĐT) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sáng ngày 27/3, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công văn cho học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT và học viên các trung tâm, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tiếp tục nghỉ học từ ngày 28/3 cho đến khi có thông báo mới.
Thực hiện nghiêm “giãn cách xã hội”
(BGĐT) - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 kêu gọi người dân hạn chế tối đa ra khỏi nhà. Khi buộc phải ra ngoài thì phải đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn.
Bắc Giang: Rà soát người trở về từ Bệnh viện Bạch Mai
(BGĐT)- Ngày 26/3, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang có công điện hỏa tốc gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thành phố về việc rà soát người trở về từ Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...