Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kỳ thi THPT quốc gia - Xét tuyển ĐH và CĐ 2019
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thí sinh bật khóc nức nở vì quên giấy báo thi và Atlat

Nhiều thí sinh quên giấy báo thi, Atlat Địa lý trong buổi thi cuối trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, có em đã bật khóc trước cổng trường.

Sáng nay (27-6), các thí sinh bước vào buổi thi cuối cùng với môn thi tổ hợp KHXH (Sử-Địa-GDCD). Tại điểm thi Trường THPT Trần Hưng Đạo (Hà Đông, Hà Nội), nhiều thí sinh quên giấy báo dự thi và Atlat Địa lý.

{keywords}

Thí sinh Minh Yến bật khóc vì quên giấy báo dự thi.

Nhiều thí sinh phải mượn điện thoại của đội tình nguyện viên để gọi về nhà cầu cứu người thân. Sát giờ vào phòng thi, vẫn có thí sinh đứng ngoài cổng trường chờ người nhà mang giấy tờ, tài liệu đến. Có trường hợp thí sinh phát hiện quên mang Atlat Địa lý nên quay về nhà lấy nên đến điểm thi muộn.

Thí sinh Minh Yến (Mỗ Lao, Hà Đông) cho biết, vì vội đi thi nên quên mang giấy báo dự thi. Đứng ngoài cổng trường sát giờ thi, Yến bật khóc chờ người nhà mang giấy tờ đến.

Có những phụ huynh đến suýt soát giờ thi phải nhờ cán bộ tại điểm thi mang vào Alat vào phòng cho con.

Hôm nay, thí sinh chỉ làm bài thi tổ hợp KHXH trong buổi sáng. Mỗi môn thi, thí sinh làm bài trong 50 phút theo hình thức Trắc nghiệm khách quan.

Ngày thi thứ 2, cả nước có 18 thí sinh bị đình chỉ thi
Trong ngày thi thứ 2 kỳ thi THPT Quốc gia 2019, cả nước có 18 thí sinh bị đình chỉ thi.
Nhiều thí sinh Bắc Giang làm bài tốt môn Ngoại ngữ
(BGĐT) - Ngoại ngữ là môn thi bắt buộc đối với học sinh THPT. Báo cáo nhanh từ Ban Chỉ đạo Kỳ thi THPT quốc gia của tỉnh, môn này có hơn 16,7 nghìn thí sinh thi. Trong đó, môn Tiếng Anh có hơn 16,6 nghìn thí sinh dự thi; Tiếng Pháp có 27 em; Tiếng Trung 29 em; Tiếng Nhật Bản 34 em. Vắng 19 em, một thí sinh ở điểm thi Trường THPT Thái Thuận (TP Bắc Giang) vi phạm quy chế do mang điện thoại vào phòng thi.
Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ không công bố đáp án ngay sau khi thi xong
Khác với những năm trước, năm 2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) cho biết sẽ không công bố đáp án các môn ngay sau khi kết thúc kỳ thi, mà sẽ cân nhắc thời gian hợp lý.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...