Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 28 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Huyện Lục Ngạn sẽ làm việc với Công ty Đại Phúc để khắc phục tình trạng nước sinh hoạt vẩn đục

Cập nhật: 16:54 ngày 01/10/2018
(BGĐT)- Báo Bắc Giang ngày 26-9-2018 đăng bài “Lục Ngạn, nước sinh hoạt bị vẩn đục, vì sao?” phản ánh nước sinh hoạt tại thị trấn Chũ nhiều ngày có màu vàng đất, gây bức xúc trong nhân dân.
{keywords}

Nước sinh hoạt đến nhiều hộ tại thị trấn Chũ bị vẩn đục.

 Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do việc xử lý nước đầu nguồn của Công ty TNHH Xây dựng Điện nước Đại Phúc (Công ty Đại Phúc) còn nhiều bất cập. Sau khi báo đăng, đại diện lãnh đạo UBND huyện Lục Ngạn đã trao đổi với phóng viên. 

Theo đó, huyện giao cho Phòng Tài chính chủ trì phối hợp với cơ quan liên quan khẩn trương tham mưu với huyện tổ chức buổi làm việc với Công ty Đại Phúc để giải quyết những hạn chế trong công tác xử lý, cung cấp nước sạch. 

Dự kiến, buổi làm việc diễn ra vào trung tuần tháng 10, tập trung thảo luận tính toán đầu tư, cải tạo hệ thống cung cấp nước sạch; từng bước khắc phục những kiến nghị, phản ánh của người dân về chất lượng nước sinh hoạt, ổn định đời sống cư dân trong vùng. 

Nước sinh hoạt thị trấn Chũ (Lục Ngạn) lại bị vẩn đục
(BGĐT)-Mấy ngày gần đây, nước sinh hoạt tại thị trấn Chũ (Lục Ngạn) lại bị vẩn đục, khiến người dân xúc. Hơn một tuần trước, tại đây cũng xảy ra tình trạng tương tự, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của bà con. 
 
Trường Sơn 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...