Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 30 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lạng Giang
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting tặng xe lăn cho người khuyết tật tỉnh Bắc Giang

Cập nhật: 17:10 ngày 15/11/2019
(BGĐT) - Ngày 15-11, UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) phối hợp với Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting (TP Hồ Chí Minh) trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.
Theo đó, 100 chiếc xe lăn (tổng giá trị 163 triệu đồng) đã được trao cho những người khuyết tật thuộc 23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Phần quà này Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting tài trợ.

{keywords}

Đại diện lãnh đạo huyện Lạng Giang và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.

Hoạt động trên giúp các đối tượng bị khuyết tật có thể tự di chuyển, thuận tiện trong sinh hoạt, cải thiện đời sống.

Được biết, từ năm 2008 đến nay, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting đã tài trợ học bổng cho học sinh nghèo; đồ dùng, trang thiết bị dạy học cho các trường thuộc vùng sâu, vùng xa của tỉnh và xe lăn cho người khuyết tật, tổng giá trị hơn 1,3 tỷ đồng. 

Yên Dũng: Tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
(BGĐT)-Ngày 16-9, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tỉnh Bắc Giang tổ chức trao quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Neo (Yên Dũng).
Hơn 25,7 tỷ đồng ủng hộ người khuyết tật và trẻ mồ côi trong Chương trình "Một trái tim, Một thế giới" lần thứ XVI
Chương trình giao lưu, nghệ thuật "Một trái tim - Một thế giới" lần thứ XVI và Lễ trao giải Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II, năm 2019, khu vực miền Bắc đã được tổ chức tối 14-4, tại Hà Nội. Chương trình do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, nhân kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam (18-4).
Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam trao quà cho trẻ em Bắc Giang
(BGĐT)-Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6), sáng 25-5, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi (BTNKT-TMC) Việt Nam phối hợp với Hội BTNKT-TMC tỉnh Bắc Giang và một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm ở TP Hà Nội tổ chức trao quà cho trẻ em trên địa bàn huyện Yên Dũng và TP Bắc Giang. Ông Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội BTNKT-TMC Việt Nam dự và trao quà.
Hữu Trình
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...