Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chương trình an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Cập nhật: 17:38 ngày 24/10/2019
(BGĐT) - Huyện đoàn Lục Nam (Bắc Giang) vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và Công ty Honda Phú Liên tổ chức chương trình an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai tại Trường TH Thanh Lâm (Lục Nam).

Tại đây, hướng dẫn viên của Công ty Honda Phú Liên giới thiệu các loại biển báo giao thông, kỹ năng đội mũ bảo hiểm, cách xử lý tình huống đơn giản khi tham gia giao thông phù hợp với lứa tuổi tiểu học cho hơn 900 học sinh của trường.

{keywords}

Quang cảnh diễn ra chương trình.

Chương trình thu hút sự chú ý và thích thú của học sinh toàn trường. Các em nhiệt tình tương tác cũng như tham gia trả lời các câu hỏi vui nhộn về giao thông của hướng dẫn viên chương trình.

Thông qua chương trình nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng cơ bản cần thiết khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn và xây dựng một xã hội giao thông an toàn và văn minh.

Lạng Giang tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông
(BGĐT)- Sáng 17-10, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Bắc Giang do ông Bùi Thế Sơn, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác bảo đảm trật tự ATGT đường bộ, đường sắt trên địa bàn 9 tháng qua. Làm việc với đoàn có ông Đặng Đình Hoan, Chủ tịch UBND huyện.
Đồng bộ các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông
(BGĐT) - Tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh mặc dù đã giảm nhưng vẫn diễn biến phức tạp, dự báo còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm. Phóng viên Báo Bắc Giang đã phỏng vấn đồng chí Hoàng Văn Hải, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bắc Giang về các biện pháp bảo đảm trật tự ATGT trong thời gian tới.
An toàn giao thông cho trẻ em: Người lớn phải nêu gương
(BGĐT) - Để giúp các con nhận thức, hình thành thói quen trong chấp hành quy định về an toàn giao thông (ATGT), cha mẹ phải là người gương mẫu chấp hành. Tuy nhiên hiện nay, nhiều bậc phụ huynh vẫn chưa chú trọng đến vấn đề này.
Nhiều yếu tố tiềm ẩn mất an toàn giao thông trên quốc lộ 1, đoạn qua tỉnh Bắc Giang
(BGĐT) - Một tháng trở lại đây, trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Giang liên tục xảy ra nhiều vụ va chạm, tai nạn giao thông (TNGT), trong đó có một số vụ gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng trên là bất cập về hạ tầng trên tuyến.
Thủ tướng chỉ đạo bảo đảm an toàn giao thông dịp Lễ Quốc khánh 2-9 và khai giảng năm học 2019 – 2020
Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện gửi Bộ Công an, Bộ Giao thông-Vận tải, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong thời gian Lễ Quốc khánh 2-9 và khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Hồng Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...