Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp cầu bạn đọc
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chưa dựng lại biển đón trả khách trên đường Xương Giang

Cập nhật: 10:42 ngày 15/03/2017
(BGĐT) - Như Báo Bắc Giang điện tử đã thông tin, mới đây, tại buổi đối thoại với các đơn vị kinh doanh vận tải, ông Bùi Thế Sơn, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) yêu cầu đơn vị chuyên môn dựng lại biển báo điểm đón, trả khách bị mất trên đường Xương Giang, đoạn qua khu nhà Đại Hoàng Sơn trước ngày 10-3. 

{keywords}

Biển báo điểm đón, trả khách tại khu vực tòa nhà Đại Hoàng Sơn trên đường Xương Giang (TP Bắc Giang) bỗng nhiên bị gãy và biến mất. 

{keywords}
  Không nhỏ như biển báo

 Bắc Giang: Gỡ khó cho doanh nghiệp vận tải

Tuy vậy đến nay, biển báo này vẫn chưa được bổ sung với lý do UBND TP Bắc Giang không đồng ý cắm biển báo tại vị trí này.

Đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị (UBND TP Bắc Giang) xác nhận sự việc trên, đồng thời giải thích, trước đây vị trí này là đất trống, các phương tiện dừng, đỗ ít ảnh hưởng đến giao thông. Sau khi cải tạo đường Xương Giang, khu đất đã được giao cho Công ty cổ phần Đại Hoàng Sơn triển khai dự án kinh doanh nên vị trí đặt biển không còn phù hợp, gây cản trở, nguy hiểm cho người tham gia giao thông. 

Từ thực tế trên, UBND TP đã khảo sát, đề nghị Sở GTVT dịch chuyển biển báo ra khu vực Ga Bắc Giang để bảo đảm mỹ quan, an toàn. Chủ trương này đã được các bên liên quan họp bàn, thống nhất, đơn vị sẽ tiếp tục tham mưu với UBND TP có văn bản đề nghị Sở GTVT sớm  điều chỉnh, công bố lại các vị trí biển báo trên địa bàn. 

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...