Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khởi tố tội tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép ma túy đối với Phúc XO

Cập nhật: 07:58 ngày 13/04/2019
Ngày 12-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh đã thi hành lệnh khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, 36 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh và Trần Ngọc Tài (em trai của Phúc) cùng nhiều đồng phạm về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và tàng trữ ma túy.

Ngoài ra, Công an TP Hồ Chí Minh cũng khởi tố 11 bị can khác để phục vụ công tác điều tra do liên quan đến sự việc này.

{keywords}

Đối tượng Trần Ngọc Phúc.

Trước đó, vào tối 9-4 và rạng sáng 10-4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hồ Chí Minh trong quá trình kiểm tra quán karaoke XO do đối tượng Trần Ngọc Phúc làm chủ đã phát hiện địa điểm này có chứa ma túy và các chất kích thích.

Thời điểm đó, cơ quan chức năng phát hiện hơn 100 người có mặt tại quán, gồm khách hàng và nhân viên, có các biểu hiện về sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Những người này đã được đưa tới trụ sở công an để lấy lời khai.

Đối tượng Trần Ngọc Phúc được biết đến là người “nghiện” đeo vàng. Mới đây, Phúc đã thừa nhận đối tượng này đeo vàng giả để đăng lên mạng xã hội "câu khách".

Phúc XO khai hàng chục kg vàng đeo trên người hầu hết là vàng giả
Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Phúc XO khai hầu hết trang sức vàng hàng chục kg đeo trên người đều là giả. Hiện cơ quan công an sẽ tiến hành giám định số vàng này để xác định là vàng giả hay thật.
 
Phúc XO liên quan đến hành vi tổ chức sử dụng, tàng trữ ma tuý
Quá trình điều tra, thu thập bằng chứng công an xác định Phúc XO liên quan đến hành vi tổ chức, tàng trữ ma tuý.
 
Cha của Phúc XO: "Con trai tôi đeo nhiều vàng, phô trương chỉ để làm ăn"
Cha ruột của Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO) cho biết, con trai ông đeo nhiều vàng, phô trương chỉ để làm ăn và chưa có nhà riêng.
 
Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị tạm giữ
 Phúc XO - người được biết đến là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam đang bị điều tra hình sự vì liên quan hoạt động kinh doanh bất minh.
 
Theo Nhân dân
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...