Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 30 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bị tố nợ nần, Phó Giám đốc Sở xin nghỉ phép chữa bệnh

Cập nhật: 11:15 ngày 31/05/2019
Thời gian qua, nhiều đơn thư gửi đến Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định, tố cáo một Phó Giám đốc Sở này nợ nần với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Ngày 30-5, ông Nguyễn Mỹ Quang - Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định cho biết, ông T. H. A hiện đang là Phó Giám đốc Sở này vẫn đang trong thời gian xin nghỉ phép để đi chữa bệnh. Ông A. bắt đầu xin nghỉ phép để vào TP Hồ Chí Minh chữa bệnh từ cuối tháng 11-2018.

Đơn xin phép được gửi đến Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Định chứ không gửi đến cơ quan. Từ đó đến nay, ông A. liên tục xin nghỉ phép để chữa bệnh, thỉnh thoảng mới xuất hiện ở cơ quan.

Trong thời gian này, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định nhận được nhiều đơn thư tố cáo ông này nợ nần hàng chục tỷ đồng. Một số chủ nợ "nhờ" lãnh đạo Sở can thiệp để ông A. trả nợ.

“Chuyện nợ nần cá nhân giữa anh T. H. A với chủ nợ là quan hệ dân sự, lãnh đạo Sở không thể can thiệp được. Chúng tôi chỉ có thể động viên, giáo dục chứ không thể đòi nợ thay được”, ông Quang giãi bày.

Cùng ngày, ông Lâm Hải Giang - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Định cũng xác nhận, ông T. H. A có đơn xin nghỉ phép để đi chữa bệnh, thời gian xin nghỉ phép là một tháng.

“Quan điểm của tôi, chuyện nào ra chuyện đó. Nếu ông A. có hành vi sai phạm thì phải có hình thức xử lý chứ không thể cho nghỉ việc như thế này được” - ông Nguyễn Mỹ Quang - Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội nói.

Nguyên Phó Tổng Giám đốc PVEP khai nhận 200 triệu đồng “như một món quà”
Tại tòa, bị cáo Vũ Thị Ngọc Lan (nguyên Phó Tổng Giám đốc PVEP) khai không biết số tiền 200 triệu nhận được là tiền chi lãi ngoài, mà chỉ coi như một món quà.
 
Đề nghị truy tố nguyên Hiệu trưởng dâm ô với nam học sinh
Cơ quan Cảnh sát điều tra đề nghị truy tố nguyên Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.
 
Vũ “nhôm” có tội, đề nghị xem xét xử lý thêm đối tượng
Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân ngoài bác toàn bộ kháng cáo, còn đề nghị xem xét xử lý thêm đối tượng.
 
Cô gái bị chồng sắp cưới là Thiếu uý Công an tạt axit: "Bố mẹ phải giấu tất cả gương soi vì sợ tôi nghĩ quẩn"
Cô gái Lê Thị Lan Vy (SN 1995 - Đà Nẵng) từng có mối tình đẹp với Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, Thiếu úy công an công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC Công an TP Đà Nẵng).
 
Giả danh Thượng tá quân đội lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Ngày 29-5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (Công an tỉnh Thái Bình) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1954, quê xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” được quy định tại Khoản 2, Điều 174, Bộ luật Hình sự năm 2015.
 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...