Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xác minh thông tin Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương “gạ tình” qua tin nhắn

Cập nhật: 09:18 ngày 06/09/2019
(BGĐT)- Ngày 2-9-2019, trang mạng xã hội facebook Chũ 24h có đăng dòng trạng thái và ảnh chụp màn hình loạt tin nhắn của một người tên Điệp (được cho là Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). 
{keywords}

Giao diện trang Chũ 24h


Nội dung đoạn hội thoại là những dòng tin nhắn “gạ tình” của Điệp với một cô gái (chưa rõ tên, học sinh cấp 3) hiện sinh sống tại xã Nam Dương. 

{keywords}

Một đoạn hội thoại được đăng tải.

Sau khi dòng trạng thái đăng tải đã có hàng trăm lượt chia sẻ; 1,2 nghìn bình luận. Nội dung các bình luận đa phần tỏ ý bất bình với nội dung tin nhắn của Điệp, song cũng có nhiều ý kiến ngược lại.

Nickname có tên Namtuoc Bongdem cho rằng, chủ trang Chũ 24h và bạn gái trong đoạn hội thoại với Điệp là “cùng một nhóm” và đang cố tình hãm hại Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương.

Tìm hiểu sự việc, phóng viên Báo Bắc Giang đã liên lạc qua điện thoại với ông Trịnh Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Nam Dương, ông Thái xác nhận Phó Bí thư Đoàn xã là Nguyễn Văn Điệp, trùng tên với nickname trong hội thoại nêu trên. 

Trao đổi với đại diện lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn, được biết, phía Công an huyện không nhận được đơn thư tố cáo nào liên quan đến chuyện “gạ tình” qua tin nhắn của Điệp. Tuy vậy, đơn vị sẽ cử cán bộ tìm hiểu, xác minh thông tin.

Còn ông La Duy Thanh, Bí thư Huyện đoàn Lục Ngạn cho hay, Huyện đoàn Lục Ngạn đã nắm bắt những thông tin trên trang Chũ 24h và giao cho Bí thư Đoàn xã Nam Dương xác minh để báo cáo.

Nhật Bản là quốc gia dẫn đầu về số lượng du học sinh Việt Nam theo học
(BGĐT) - Việt Nam hiện có trên 60.000 du học sinh (DHS) đang học tập tại Nhật Bản. Vượt qua các thị trường như Mỹ, Úc, Canada… Nhật Bản là quốc gia có số lượng DHS Việt Nam theo học đông nhất.
 

Trưa 6-9, phóng viên Báo Bắc Giang đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Văn Điệp, Phó Bí thư Đoàn xã Nam Dương (người được cho là chủ nhân của những tin nhắn phát tán trên mạng). Anh Điệp thừa nhận tin nhắn trên xuất phát từ nickname của mình nhưng không phải do anh viết ra bởi tài khoản zalo của anh đã bị người khác đánh cắp. 

“Ngay sau khi đọc được những tin nhắn được đăng tải trên trang Chũ 24h, trưa mùng 2-9 tôi đã báo cáo, tường trình sự việc với Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã Nam Dương”, anh Điệp nói. Tuy nhiên, ông Trịnh Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Nam Dương lại cho hay, đến sáng 5-9 ông vẫn chưa biết thông tin sự việc.

Để xác định nội dung tin nhắn đăng tải trên trang facebook Chũ 24h là thật hay giả mạo, đề nghị cơ quan chức năng và chính quyền huyện Lục Ngạn, xã Nam Dương quan tâm làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. 

Báo Bắc Giang sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bắc Giang nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ, nhân dân
(BGĐT) - Thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 9-12-2003 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL), nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân”, tỉnh Bắc Giang đã huy động sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị và đạt được nhiều kết quả tích cực. 
Dừng giảng dạy, điều chuyển công tác thầy giáo 'gạ tình' nữ sinh lớp 10
Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thái Bình cho biết, đơn vị này đã ra quyết định điều chuyển giáo viên có tin nhắn “nhạy cảm” với một nữ sinh lớp 10 đến một đơn vị công tác khác, đồng thời dừng giảng dạy với giáo viên này.
Yêu cầu làm rõ nghi án thầy giáo gạ tình nữ sinh
Liên quan đến thông tin một thầy giáo ở Trường THPT chuyên Thái Bình gửi tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10, hôm nay (5-3), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thái Bình có văn bản yêu cầu nhà trường báo cáo giải trình, làm rõ nội dung báo chí nêu.
PV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...