Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 31 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Gia đình của bé gái bị xâm hại ở Chương Mỹ chống án

Cập nhật: 20:18 ngày 21/09/2019
Cho rằng bản án tù chung thân với Trình là chưa thỏa đáng, không đủ sức răn đe với hành vi phạm tội, gia đình bé Q đã kháng cáo.

Trong đơn gửi TAND TP Hà Nội, gia đình bé Q, nạn nhân bị Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú ở huyện Chương Mỹ) xâm hại, cho rằng thủ phạm ngoan cố, không thành khẩn, ăn năn hối hận.

"Mức án - tù chung thân chưa đủ tính nghiêm khắc, chưa tương xứng với tính chất, mức độ và hậu quả của bị cáo gây ra", nội dung đơn nêu.

{keywords}

Bị cáo Trình tại phiên tòa sơ thẩm ngày 10-9.

Theo bản án sơ thẩm TAND Hà Nội tuyên ngày 10-9 trong phiên xử kín, Trình bị cáo buộc phạm tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và phạt tù chung thân.

Bản án nêu, sáng 24-2-2019, sau khi bán thịt xong, Trình điều khiển xe máy đi từ quận Thanh Xuân về thị trấn Chúc Sơn và đi theo đường tỉnh lộ 419 để về nhà ở thôn Lưu Xá, xã Hòa Chính.

Khi đi đến đoạn đường gần khu vực Nghĩa trang liệt sĩ xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Trình nhìn thấy cháu Vũ Như Q (10 tuổi, huyện Chương Mỹ) đang đi bộ một mình trên lề đường. Trình quan sát thấy xung quanh vắng người, cháu Q lại không có người lớn đi kèm nên nảy sinh ý định xâm hại cháu. Trình đã tiếp cận, giả là người quen của bố cháu Q, bảo lên xe máy để chở về.

Sau đó, Trình đã đưa cháu Q đến vườn chuối ở thôn Bài Trượng, xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ và dùng vũ lực xâm hại cháu bé. Khi thấy cháu Q bị thương tích vùng mặt, tay, vùng kín và la khóc, Trình sợ bị mọi người phát hiện nên đã bỏ mặc cháu Q tại vườn chuối rồi lấy xe máy bỏ về.

Hậu quả hành vi của Nguyễn Trọng Trình đã làm cháu Vũ Như Q bị thương tích gãy răng số 3, gãy 1/3 xương quay tay phải, bị tổn thương tại nhiều vị trí ở vùng kín; tỷ lệ tổn hại sức khỏe là 9%.

Truy tìm đối tượng đâm mẹ trọng thương
(BGĐT) - Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 20-9, tại thôn Quán Cà, xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ cố ý gây thương tích. Đối tượng gây án chính là con trai của bị hại.
Cựu Phó Hiệu trưởng khai nhận hơn 1 tỷ đồng để nâng điểm cho thí sinh Hòa Bình
Đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn (sinh năm 1979, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) khai đã nhận hơn 1 tỷ đồng để nâng điểm cho các thí sinh đỗ vào trường công an, quân đội.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...