Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hé lộ nguyên nhân khiến nữ giáo viên cấp 2 bị chồng sát hại lúc tan trường

Cập nhật: 09:55 ngày 24/09/2019
Lời khai ban đầu của nghi phạm đã hé lộ nguyên nhân nữ giáo viên cấp 2 bị chồng sát hại lúc tan trường tại Lào Cai đang gây xôn xao dư luận.

Tối 23-9, đại diện Công an tỉnh Lào Cai cho biết, Công an tỉnh này đã bắt giữ được nghi phạm sau hơn 5 giờ đối tượng này gây án.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Tiến Dũng (45 tuổi, trú tại xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng), người đàn ông này cũng chính là chồng của nạn nhân Nguyễn Thị Lệ Th (41 tuổi).

{keywords}

Nạn nhân và hiện trường vụ việc.

Tại cơ quan công an, ban đầu Dũng khai, nghi phạm trước đó đã đưa cho vợ 180 triệu đồng để kinh doanh. Đến đầu tháng 11-2018, Dũng bán xe ôtô cá nhân, tiếp tục đưa cho vợ 150 triệu đồng.

Dũng cho biết thêm, nạn nhân đã dùng số tiền của mình cho vay lãi nhưng mất khả năng thu hồi vốn. Sau đó, người đàn ông này đã nhiều lần yêu cầu vợ đưa tiền về trả nhưng không được đồng ý.

Trưa ngày 23-9, Dũng mang theo con dao nhọn từ nhà đến cổng trường nơi chị Th giảng dạy để gây sức ép. Sau đó, gã thuê xe đi theo và yêu cầu Th giải quyết vụ việc, buộc chị Th phải theo mình về nhà.

Trong quá trình di chuyển, giữa hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, do không kiềm chế được bản thân, Dũng đã dùng dao đâm chị Th tử vong. Sau khi gây án, đối tượng lấy xe máy của nạn nhân Th trốn lên khu vực Kim Thành (Lào Cai) thì bị bắt giữ vào lúc 15 giờ 40 phút cùng ngày.

Vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai điều tra, làm rõ.

Lại cháy xe khách khi lưu thông qua tỉnh Hà Tĩnh
Rạng sáng 24-9, một chiếc xe khách biển kiểm soát tỉnh Thừa Thiên Huế khi lưu thông hướng Bắc – Nam qua địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã bất ngờ bốc cháy, rất may là các hành khách đã kịp rời khỏi xe an toàn
Nổ tàu cá ở Thanh Hóa, 2 người tử vong, 1 người mất tích
Một tàu cá ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đang neo đậu bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 2 người tử vong, 1 người mất tích và 7 người bị thương.
Truy tố cựu cán bộ quản giáo móc nối cho bị can gọi điện để thu tiền
Khi trực gác Nguyễn Tiến Minh đã móc nối với các bị can trong buồng giam đưa điện thoại cho họ gọi điện ra ngoài và người nghe điện thoại phải trả tiền 500.000-1,5 triệu đồng/cuộc gọi.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...