Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 30 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sơn Động: Một học sinh bị ong đốt đang nguy kịch cần được giúp đỡ

Cập nhật: 11:04 ngày 01/10/2019
(BGĐT)-Trên địa bàn huyện Sơn Động (Bắc Giang) vừa có một em học sinh tiểu học bị ong đốt đang nguy hiểm đến tính mạng.
{keywords}

Bí thư Đoàn xã Dương Hưu Hoàng Văn Thuận trao tiền hỗ trợ của xã cho gia đình em Quân vào trưa ngày 1-10.

Cụ thể, ngày 1-10, thầy giáo Vi Văn Cường, Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Dương Hưu (Sơn Động) cho biết, em Hoàng Anh Quân (SN 2013) học lớp 1A1 của Trường vừa bị ong đốt khi đi tắm suối cùng anh trai. Khi phát hiện ra tổ ong, các em đã bỏ chạy nhưng bị rơi dép nên em quay lại và bị ong đốt với hơn 100 nốt toàn thân. Ong đốt là loài hỷ muối, có nọc cực độc. Ngay khi phát hiện, gia đình đã đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Động, sau đó chuyển đến Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ninh. 

{keywords}

Em Hoàng Anh Quân đang điều trị tại bệnh viện.

Ảnh: Nguồn Facebook.

Hiện nay, em Quân đang được lọc máu tại Quảng Ninh trong tình trạng hôn mê sâu. Tiên lượng bước đầu là có thể hư hỏng thận. Đại diện lãnh đạo xã Dương Hưu cho biết, xã đang vận động người dân, kêu gọi xã hội hóa để góp sức giúp em Quân có kinh phí điều trị ở tuyến trên. Về phía Trường Tiểu học Dương Hưu cũng phát động toàn thể giáo viên, học sinh ủng hộ em Quân.

Được biết, gia đình em Quân thuộc diện hoàn cảnh khó khăn. Bố em vừa trải qua ca phẫu thuật mổ tim với chi phí cao nên kinh tế càng thêm kiệt quệ. 

Mọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm xin gửi về địa chỉ anh Hoàng Văn Hiếu (bố em Quân), thôn Thán, xã Dương Hưu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) hoặc về Đoàn Thanh niên xã Dương Hưu.

Tránh gờ gảm tốc, xe khách chạy lấn làn tông 2 học sinh thương vong
Vì muốn tránh gờ giảm tốc, xe khách đã lấn làn và tông vào xe máy do nam sinh lớp 9 chở theo một nữ sinh vào chiều 27-9 ở thị trấn Đình Cả, tỉnh Thái Nguyên.
Bắc Giang: Học sinh lớp 8 chế tạo máy cấy lúa năng suất bằng 6 người cấy tay
(BGĐT)- Với niềm đam mê khoa học, em Nguyễn Đức Dương, lớp 8A, Trường THCS thị trấn Tân Dân, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) chế tạo chiếc máy cấy lúa, năng suất lao động bằng 6 người cấy tay.
Sôi nổi giải bơi học sinh “Đường bơi xanh” lần thứ 8
(BGĐT) - Từ 22 đến 24-9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức giải “Đường bơi xanh” dành cho học sinh phổ thông.
Khánh Vân
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...