Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sôi nổi giải bơi học sinh “Đường bơi xanh” lần thứ 8

Cập nhật: 18:50 ngày 24/09/2019
(BGĐT) - Từ 22 đến 24-9, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức giải “Đường bơi xanh” dành cho học sinh phổ thông.

Giải được tổ chức lần thứ 8, thu hút 30 đoàn tham gia, trong đó có 10 đoàn khối huyện, thành phố và 20 đoàn khối các trường THPT với 323 vận động viên ở các bậc Tiểu học, THCS, THPT. 

{keywords}

Các vận động viên chuẩn bị xuất phát.

Nội dung thi gồm bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa, bơi tiếp sức; riêng ở bậc THCS có thêm bơi bướm. 

Giải bơi được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích để các em học sinh phổ thông rèn luyện, thi đấu, nâng cao sức khoẻ, phát triển toàn diện. 

{keywords}

Giải "Đường bơi xanh" thu hút đông đảo học sinh tham gia.

Đồng thời, đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường phổ thông; kịp thời phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng tài năng trẻ thể dục thể thao của ngành và của tỉnh.

{keywords}

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc.

Kết thúc, ban tổ chức trao 152 giải, gồm 38 giải Nhất, 38 giải Nhì và 76 giải Ba ở các nội dung. Với thành tích xuất sắc 23 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Nam giành giải Nhất toàn đoàn.

Công đoàn Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc tổ chức dạy bơi cho con cán bộ, công nhân viên
(BGĐT) - Từ ngày 1-6 đến ngày 13-7, Công đoàn Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc tổ chức lớp dạy bơi, phòng chống đuối nước cho con cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty.
Hướng dẫn kỹ năng bơi an toàn, phòng chống đuối nước
(BGĐT) - Ngày 25-6, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP Bắc Giang tổ chức lớp huấn luyện kỹ năng bơi an toàn, phòng tránh đuối nước.
Lục Nam phổ cập dạy bơi, đẩy lùi nguy cơ đuối nước
(BGĐT) - Từ năm 2017, Lục Nam là huyện đầu tiên trong tỉnh Bắc Giang phổ cập bơi cho trẻ em. Nhờ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, ngành giáo dục, hàng nghìn trẻ được học bơi, phòng tránh nguy cơ đuối nước.

Hải Vân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...