Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quyền vương Sam-A Gaiyanghadao đánh mất đai vô địch thế giới Muay Thái

Cập nhật: 16:36 ngày 04/05/2019
Huyền thoại Sam-A Gaiyanghadao đã để tuột chiếc đai vô địch thế giới ONE Flykg Muay Thái sau thất bại bất ngờ trước tay đấm trẻ người Anh - Jonathan Haggerty trong khuôn khổ sự kiện ONE: For Honor diễn ra tối 3-5

Cuộc đấu trên diễn ra ở võ đường sàn đấu Istora Senayan tại Jakarta (Indonesia) vào tối 3-5, thuộc sự kiện chính của ONE Championship là For Honor. Tâm điểm sự kiện là trận tranh đai ONE Flykg Muay Thái giữa đương kim vô địch Sam-A Gaiyanghadao và võ sĩ Jonathan Haggerty.

{keywords}

Võ sĩ Jonathan Haggerty chính thức soái ngôi vương của võ sĩ Sam-A Gaiyanghadao và dành đai đai vô địch thế giới ONE Flykg Muay Thái mới.

Đây được xem là một trong những cuộc đấu “bom tấn” của làng võ thuật MMA trong tháng 5 này. Với Haggerty, nếu anh giành chiến thắng thì đây là lần đầu tiên võ sĩ người Anh có cơ hội đoạt đai vô địch hạng lông Muay Thái thế giới đánh dấu đỉnh cao của sự nghiệp ở tuổi 22.

Trong khi đó, võ sĩ người Thái Lan cũng đứng trước cơ hội thứ hai để lập nên kỳ tích lịch sử bảo vệ thành công đai vô địch thế giới Muay Thái và đó sẽ là thành tựu lớn nhất đời anh.

Bắt đầu hiệp đấu, 2 võ sĩ đã thi đấu đầy cẩn trọng, tìm kiếm sơ hở của đối phương và không để đối thủ quật ngã. Những kỹ thuật đẹp mắt của Muay Thái lần lượt được trình diễn bởi cả hai đối thủ với các cú đấm và cú đá mạnh mẽ. Cuộc chiến diễn ra khá sát sao và căng thẳng trong suốt 5 hiệp đấu.

Bằng lợi thế từ chiều cao vượt trội và những kỹ thuật ra đòn dứt khoát Jonathan Haggerty thậm chí còn khiến nhà vô địch Sam-A Gaiyanghadao phải chống trả khó khăn. Cuối cùng, 3 vị giám khảo đã cho dừng trận đấu với chiến thắng tuyệt đối nghiêng về Haggerty.

Sam-A Gaiyanghadao chính thức đã đánh mất chức vô địch thế giới ONE Super Series Flyweight vào tay võ sĩ người Anh Jonathan Haggerty.

{keywords}

Bằng lợi thế từ chiều cao vượt trội và những kỹ thuật ra đòn dứt khoát Jonathan Haggerty khiến nhà vô địch Sam-A Gaiyanghadao phải chống trả khó khăn. 

Trước đó Sam-A từng tuyên bố anh đã xem Haggerty thi đấu và nắm được thế mạnh của anh ta và bản thân Sam-A cho biết đã chuẩn bị mọi thứ rất kỹ lưỡng và đây sẽ là một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Ronaldo lại vượt Messi sau khi chạm mốc 600 bàn
Siêu sao Bồ Đào Nha ghi bàn thứ 601 trong sự nghiệp với cú đánh đầu gỡ hoà 1-1 trước Torino ở vòng 35 Serie A, hôm 3-5.
 
Mbappe lĩnh án, khó có cửa tranh Giày Vàng với Messi
Án treo giò ba trận tại giải VĐQG Pháp khiến tiền đạo trẻ của PSG gặp trở ngại lớn trong nỗ lực đua tranh giải thưởng. 
 
HLV Park sang Na Uy, theo dõi tiền đạo Việt kiều
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam muốn tận mắt chứng kiến Alexander Đặng thi đấu tại giải hạng Nhất Na Uy.
 
Vui, khỏe cùng bóng chuyền hơi
(BGĐT) - Chưa đầy 10 năm sau khi du nhập vào tỉnh Bắc Giang, bóng chuyền hơi (BCH) đã trở thành môn thể thao ưa thích của đông đảo người dân. Từ thành thị đến nông thôn, đâu đâu cũng rộn ràng không khí luyện tập môn thể thao này.
 
Arsenal thắng cách biệt hai bàn ở lượt đi bán kết Europa League
Alexandre Lacazette lập cú đúp, giúp thầy trò Unai Emery đánh bại Valencia 3-1 trên sân nhà tối 2-5.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...