Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hung thủ giết 3 bà cháu, chôn xác ở rẫy cà phê Lâm Đồng khai gì?

Cập nhật: 14:30 ngày 25/05/2019
Nghi can Nghiêm Thị Nhi (Lâm Đồng) sau khi bị công an bắt giữ thừa nhận cùng con ra tay sát hại 3 nạn nhân vì mâu thuẫn.

Ngày 25-5, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt nghi can Nghiêm Thị Nhi (50 tuổi, thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) vì liên quan đến vụ án giết người, chôn xác phi tang chấn động vừa xảy ra tại xã Tân Thanh.

3 nạn nhân là: Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) và 2 cháu nội là Đoàn Đức Tiến (4 tuổi), Đoàn Thị Nguyên Thảo (3 tuổi) cùng trú thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà.

Tại cơ quan điều tra, bà Nhi khai nhận do mâu thuẫn từ trước với bà Vượng nên ra tay sát hại bà Vượng. Ngoài ra, bà Nhi khai còn mâu thuẫn với con trai nạn nhân trong việc làm hồ sơ vay ngân hàng.

Theo Công an tỉnh Lâm Đồng, cơ quan chức năng đang khai quật thi thể các nạn nhân để khám nghiệm pháp y và bắt nghi can liên quan. 

{keywords}

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. 

Trước đó, chiều 24-5, người nhà không thấy bà Vượng và 2 cháu Tiến, Thảo. Mọi người gọi điện thoại nhưng bà Vượng không cầm máy. Gia đình báo vụ việc cho công an, đồng thời huy động bà con, họ hàng đi tìm.

Ngày 25-5, người dân phát hiện trong vườn cà phê nhà bà Nghiêm Thị Nhi (50 tuổi, thôn 9, xã Tân Thanh) có dấu đất mới đào và có cánh tay nhô lên nên trình báo công an. 

Qua xác minh, Công an huyện Lâm Hà triệu tập bà Nhi cùng chồng là L.V.B để làm rõ. Sau quá trình đấu tranh, bà Nhi thừa nhận cùng con trai (17 tuổi, chưa rõ danh tính) ra tay sát hại bà Vượng và 2 cháu nhỏ vào chiều 24-5. Gây án xong, bà Nhi cùng con trai đào hố trong vườn cà phê cách nhà khoảng 5 m để chôn xác phi tang.

Vụ giết người, phi tang xác ở Bình Dương: Nạn nhân nhảy lầu bỏ trốn rồi bị đánh trước khi chết
Liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể bị phi tang trong thùng bê tông, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 phụ nữ để điều tra về hành vi “Giết người”.
 
Người đàn ông lao ôtô bốn chỗ vào hai tên cướp ở Nha Trang
Thấy hai người đàn ông bỏ chạy sau khi giật điện thoại của nữ du khách nước ngoài, ông Dũng lao ôtô bốn chỗ vào chúng, bắt giữ một tên.
 
Bớt chén rượu vui, ngăn hậu họa
(BGĐT)- “Không say không về” - đó là câu cửa miệng của dân nhậu để rồi không ít lần sau trận rượu “vui tới bến” ấy là câu chuyện đau lòng. Ai cũng biết hậu quả khôn lường khi những “ma men” ngồi sau tay lái nhưng nhiều người vẫn phó mặc rồi để lại nỗi đau cho bản thân và người khác.
 
TP Hồ Chí Minh: Rắc thuốc diệt chuột hạ độc em dâu
Ngoài mặt Thu vẫn tỏ ra vui vẻ, sởi lởi với em dâu nhưng lợi dụng lúc gia đình Ngoãn đi vắng, chị ta đã đổ thuốc diệt chuột vào nồi cơm và thức ăn của em dâu để trả thù cho những mâu thuẫn vụn vặt.
 
Xóa sổ nhiều tụ điểm ma túy phức tạp
(BGĐT) - Trước những diễn biến phức tạp của tình hình ma túy, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã tăng cường tuyên truyền, đấu tranh trấn áp với phương châm hướng mạnh về cơ sở, từng bước đẩy lùi tệ nạn này.
 
Theo VTC
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...