Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nguyên nhân ban đầu vụ chồng giết vợ con rồi tự tử ở Bình Dương

Cập nhật: 20:07 ngày 28/05/2019
Cơ quan điều tra nhận định, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, anh Cường đã dùng dao giết chết vợ và con, sau đó dùng dây dù treo cổ tự tử.

Liên quan đến vụ án 3 người thiệt mạng trong phòng trọ thuộc khu phố Bình Đường 4 (phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương), cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã có kết luận ban đầu.

{keywords}

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nạn nhân được xác định: Trần Văn Cường (SN 1984), vợ là chị Phạm Thị Hằng (SN 1988, đang mang thai một bé trai 8 tháng tuổi), con gái Trần Kim Phượng (SN 2015, cùng tạm trú khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Theo báo cáo kết luận của Viện KSND tỉnh Bình Dương, lúc 9 giờ 30 phút ngày 27-5, người dân trong khu nhà trọ khu phố Bình Đường 4 thấy phòng của vợ chồng anh Cường cửa đóng kín và khóa trái bên trong.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân gọi điện thoại báo cho ông Hoàng Tiến Dũng - Tổ trưởng tổ dân phố khu phố Bình Đường 4 đến kiểm tra. Khi ông Dũng cùng người dân xé lớp màng nylon dán cửa sổ thì phát hiện anh Cường treo cổ chết ở cửa chính phòng trọ, chị Hằng và cháu Phượng nằm chết trên nệm và trên người có nhiều vết máu.

Qua khám nghiệm hiện trường, anh Cường treo cổ bằng dây dù được cột trên thanh lam thông gió. Chị Hằng và cháu Phượng nằm trên giường, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có một con dao dài gần 30cm.

Khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân anh Cường thiệt mạng do ngạt thở vì dây dù siết chặt vùng cổ. Chị Hằng và cháu Phượng thiệt mạng do tác động của vật sắc gây mất máu.

Bước đầu cơ quan điều tra nhận định, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, anh Cường đã dùng dao giết chết vợ và con, sau đó dùng dây dù treo cổ tự tử. Sau khi kết thúc khám nghiệm, cơ quan điều tra đã bàn giao các tử thi cho đại diện gia đình các nạn nhân để tổ chức mai táng.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Điều tra vụ ba người trong một gia đình tử vong tại phòng trọ ở thị xã Dĩ An, Bình Dương
Chiều 27-5, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra vụ hai vợ chồng và con gái 4 tuổi tử vong trong phòng trọ ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
 
3 người tử vong trong phòng trọ ở Bình Dương
Thi thể người vợ và con gái 3 tuổi được phát hiện có nhiều vết thương, còn người chồng chết trong tư thế treo cổ.
 
Vụ giết người, phi tang xác ở Bình Dương: Nạn nhân nhảy lầu bỏ trốn rồi bị đánh trước khi chết
Liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể bị phi tang trong thùng bê tông, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 phụ nữ để điều tra về hành vi “Giết người”.
 
Đau đớn nhận thi thể bị phi tang trong khối bê tông ở Bình Dương
Sau hơn 1 tuần phát hiện và điều tra vụ án xác người trong bê tông, cơ quan điều tra đã bàn giao các thi thể cho người thân để lo mai táng.
 
Vụ phát hiện thi thể "bị đổ bê tông" trong phi nhựa tại Bình Dương: Khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng
Sáng 23-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (ngụ Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tân Thới Đông, tỉnh Tiền Giang) về hành vi “Giết người”.
 
Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...