Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 32 °C / 27 - 41 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giải cờ tướng Người cao tuổi

Cập nhật: 18:27 ngày 01/10/2019
(BGĐT) - Ngày 1-10, Hội Người cao tuổi huyện Lục Nam (Bắc Giang) phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Giải cờ tướng người cao tuổi huyện năm 2019.

Giải đấu năm nay thu hút 36 kỳ thủ là người cao tuổi đến từ 27 xã, thị trấn trên địa bàn. Giải thi đấu theo hệ Thụy Sĩ, với cách thi đấu này, các kỳ thủ liên tục đối đầu với các đối thủ có số điểm bằng hoặc hơn. 

{keywords}

Quang cảnh giải đấu.

Các kỳ thủ đã đem đến giải đấu những nước cờ hay, thuyết phục, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. 

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các kỳ thủ xuất sắc.

Thông qua giải đấu tạo điều kiện cho các kỳ thủ được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết. Đây là hoạt động thiết thực của Hội Người cao tuổi huyện chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10.

Nhân Ngày quốc tế Người cao tuổi 1-10: Tiến tới công bằng cho mọi lứa tuổi
Ngày 30-9, tại Hà Nội, Quỹ Dân số Liên Hợp quốc tại Việt Nam (UNFPA) phối hợp với Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế), Tổ chức HelpAge Internationnal (Tổ chức hỗ trợ người cao tuổi) tổ chức Tọa đàm “Tiến tới công bằng cho mọi lứa tuổi”.
Bệnh viện Y học cổ truyền lanq góp sức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
(BGĐT) - Tuy không phải bệnh viện lão khoa dành riêng cho người cao tuổi (NCT) nhưng từ khi ra đời đến nay, Bệnh viện Y học cổ truyền LanQ thuộc Công ty cổ phần Y Dược LanQ (TP Bắc Giang) mỗi năm khám và điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân, trong đó có đến 90% là người cao tuổi (NCT). Nhờ năng lực đó, Bệnh viện được nhiều tổ chức và T.Ư Hội NCT Việt Nam ghi nhận, tặng Bằng khen và Kỷ niệm chương về thành tích trong chăm sóc sức khỏe NCT. 
Đồng chí Bùi Văn Hạnh tặng quà người cao tuổi tiêu biểu huyện Yên Dũng
(BGĐT) - Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), ngày 30-9, đồng chí Bùi Văn Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu huyện Yên Dũng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương thăm, tặng quà người cao tuổi
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (NCT) 1-10, ngày 27-9, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà các cụ: Nguyễn Đăng Lượng (SN 1929), tổ 7, phường Ngô Quyền; Nguyễn Thanh Giao (SN 1932), tổ 9, phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang.
Thành phố Bắc Giang nâng cao đời sống tinh thần người cao tuổi
(BGĐT)- TP Bắc Giang (Bắc Giang) có 613 câu lạc bộ (CLB) dành cho người cao tuổi như: Bóng chuyền hơi, văn  nghệ, thơ, khiêu vũ, xe đạp, trống hội… thu hút đông đảo hội viên tham gia sinh hoạt. Đây cũng sân chơi giúp người cao tuổi giao lưu chia sẻ, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần.

Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...