Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Lái xe ô tô uống rượu, lao lên vỉa hè va chạm với 5 phụ nữ

Cập nhật: 17:12 ngày 18/11/2019
(BGĐT) - Chiều 17-11, tại tỉnh lộ 293, đoạn thuộc thôn An Bình, xã Tân Tiến, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ va chạm giao thông. Một ô tô con bất ngờ lao lên vỉa hè có nhiều người dân đang đứng tại đó.

Bước đầu xác định, tài xế xe ô tô là Nguyễn Văn M. trú tại xã Thượng Lan (huyện Việt Yên).

Tại thời điểm trên, anh M điều khiển ô tô con đi hướng TP Bắc Giang - Yên Dũng đã lao lên vỉa hè va chạm với 5 phụ nữ. Hậu quả, chị Bùi Thị Hồng Tới (SN 1987) ở thị trấn Đồi Ngô (Lục Nam) bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Một số người bị xây xát nhẹ. Xe ô tô hư hỏng nặng.

Bí quyết chọn công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Bắc Giang uy tín
(BGĐT) - Du học Nhật Bản đang là hướng đi ngày càng được các bậc phụ huynh và học sinh quan tâm. Thế nhưng lựa chọn một công ty tư vấn du học tại Bắc Giang với các điều kiện tốt để khỏi “tiền mất tật mang” là điều không phải dễ dàng.
 

Tại thời điểm làm việc với lực lượng chức năng, trong hơi thở của lái xe ô tô có nồng độ cồn. Công an TP Bắc Giang đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Hoàn thiện hạ tầng giao thông khu công nghiệp: Giúp công nhân đi lại an toàn
(BGĐT) - Để đến được chỗ làm việc ở các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, hằng ngày, hàng vạn công nhân, người lao động di chuyển trên các tuyến đường bằng nhiều loại phương tiện. Để bảo đảm an toàn cho người lao động đến nhà xưởng, cơ quan chức năng đang khẩn trương hoàn thiện hạ tầng giao thông, giảm thiểu tai nạn, ùn tắc. 
Bắc Giang: Hàng nghìn lái xe tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
(BGĐT) - Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT)” nhằm sẻ chia mất mát, đau thương với các nạn nhân, tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về An toàn giao thông (ATGT) cho các lái xe, đúng 9 giờ, ngày 17-11, hàng nghìn tài xế trên địa bàn tỉnh đã xuống đường dành một phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT.
Thăm, tặng quà 4 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
(BGĐT) - Nhân Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (17-11), ngày 13-11, đoàn cán bộ đại diện Ban An toàn Giao thông (ATGT) tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) tại huyện Việt Yên. 
Bắc Giang: Hơn 900 học sinh tham gia chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”
(BGĐT) - Chiều 11-11, hệ thống Head Honda Phú Liên phối hợp với Huyện đoàn Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức hoạt động ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” tại Trường Tiểu học Việt Lập (Tân Yên).
Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
(BGĐT) - Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (17-11), ngày 11-11, đoàn cán bộ đại diện Ban An toàn Giao thông (ATGT) tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) tại một số địa phương.

Anh Minh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...