Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mỹ: Xả súng tại bang Indiana gây nhiều thương vong

Cập nhật: 09:33 ngày 24/06/2019
Ít nhất một người thiệt mạng và 10 người bị thương trong vụ xả súng tại một quán rượu tối 23-6 (giờ Việt Nam) tại South Bend, thành phố thuộc bang Indiana của Mỹ.

Theo cảnh sát, một đối tượng chưa rõ danh tính đã nã đạn vào quán rượu Kelly trên đại lộ East Mishawaka. Tại thời điểm xảy ra nổ súng, có khoảng 50-100 người bên trong quán rượu và bên ngoài tại bãi đỗ xe. Hiện chưa có thông báo về việc cảnh sát đã bắt được thủ phạm hay chưa.

{keywords}

Cảnh sát thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra tại hiện trường vụ xả súng ở South Bend, Indiana, Mỹ, ngày 23-6. 

Truyền thông địa phương đưa tin Thị trưởng thành phố South Bend, Pete Buttigieg và Cảnh sát trưởng Scott Ruszkowski sẽ tiến hành họp hội đồng thành phố và có thể trả lời chất vấn sau khi thảo luận với cảnh sát về vụ xả súng này.

Mỹ: Đã xác định thủ phạm gây ra vụ xả súng tại TP Virginia Beach
Ngày 1-6, cảnh sát Mỹ cho biết thủ phạm thực hiện vụ xả súng tại Virginia Beach, bang miền Đông Virginia khiến hàng chục người thương vong, là Dewayne Craddock, một kỹ sư làm việc tại thành phố nghỉ dưỡng này.
Mỹ: Xác định danh tính thủ phạm xả súng tại trường học ở Colorado
Theo thông báo mới nhất của cảnh sát hạt Douglas thuộc bang Colorado (Mỹ), vụ xả súng tại trường học bán công STEM School Highlands Ranch ở trung tâm Colorado vào sáng 8-5 (theo giờ Việt Nam) đã khiến 1 nam sinh 18 tuổi tử vong tại chỗ, trong khi ít nhất 8 học sinh (trên 15 tuổi) đã bị thương.
Xả súng tại Mỹ, nhiều thương vong
Đã có nhiều người bị thương trong một vụ xả súng xảy ra sáng 28-3 (giờ Việt Nam) tại TP Seattle của Mỹ. Thông tin đã được cảnh sát thành phố xác nhận.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...