Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 31 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

NTK Lan Anh ra mắt thương hiệu thời trang nam

Cập nhật: 11:14 ngày 04/06/2020
Sau nhiều tháng chuẩn bị, NTK Lan Anh đã chính thức ra mắt thương hiệu thời trang nam Moncheri tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong lễ khai trương thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới mang tên Moncheri, MC Thành Trung đã đến chúc mừng NTK Lan Anh. Nam MC chọn trang phục quần âu áo sơ mi tối màu để làm nổi bật chiếc caravat.

{keywords}

MC Thành Trung đến chúc mừng NTK Lan Anh ra mắt thương hiệu thời trang mới.

Là người dẫn dắt nhiều chương trình lớn, lại đắt show sự kiện nên MC Thành Trung luôn chú trọng đến hình ảnh và trang phục để toát lên sự trang trọng, lịch lãm của một quý ông.

Thành Trung chia sẻ: “Những thiết kế của Moncheri rất sang trọng, phù hợp với những người theo đuổi phong cách sang trọng, mạnh mẽ và lịch lãm. Tôi cho rằng đây sẽ làm đối thủ “đáng gờm” của nhiều thương hiệu thời trang nam trong nước. Cá nhân tôi rất thích những thiết kế vest và giày của Moncheri".

{keywords}

NTK Lan Anh hào hứng chọn đồ cho khách hàng.

Lan Anh được biết đến là NTK áo dài Việt Nam. Có thời điểm, cô đã phải tạm ngừng đam mê của mình vì liên tiếp gặp những sóng gió trong cuộc sống riêng. Nhưng với bản tính quyết đoán, không sợ khó khăn và một tinh thần luôn lạc quan ngày cả khi khó khăn nhất, Lan Anh đã nung nấu quyết tâm làm lại từ đầu.

Cô tâm sự, từng khởi nghiệp từ con số 0 niên việc làm lại từ đầu chưa bao giờ khiến tôi nản lòng. Sau một thời gian “ở ẩn", Lan Anh trở lại với quyết định táo bạo bằng việc ra mắt thương hiệu thời trang nam cao cấp Moncheri, Italia.

{keywords}

Siêu mẫu Minh Khang và MC Thành Trung chúc mừng NTK Lan Anh.

Moncheri lấy cảm hứng từ tình yêu và đam mê của NTK Lan Anh với mong muốn mang tới sự lịch lãm, phong độ cho phái mạnh. Từng sản phẩm là tâm huyết do đích thân NTK Lan Anh thiết kế theo văn hoá, phong cách của đàn ông Việt.

Đặc biệt chất liệu vải, phụ kiện đều là hàng nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo sự tinh tế, mới lạ giúp các quý ông thoải mái, sang trọng và tự tin.

Hoa hậu Lương Thùy Linh gợi ý trang phục hè
Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh diện loạt trang phục hè của Công Trí.
Giới trẻ bắt kịp xu hướng thời trang với Dirty Coins
Chỉ sau 3 năm ra mắt, Dirty Coins đã nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang “local brand” được giới trẻ yêu thích nhờ sự mạnh mẽ, táo bạo và tạo nên những “chất” rất riêng cho người mặc.
Trương Thị May phối áo dài với mũ turban
Người mẫu Trương Thị May đội turban khi diện áo dài đính ngọc trai của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.
Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập chống dịch
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong sản xuất bộ sưu tập gồm đồ bảo hộ, khẩu trang.

NTK nổi tiếng vẽ giày cao gót trên ốp điện thoại

Theo Dân trí 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...