Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhân viên an ninh sân bay trả lại hơn 100 triệu đồng cho khách

Cập nhật: 18:20 ngày 22/03/2019
Phát hiện túi xách chứa tiền cùng tài sản của khách nước ngoài để quên ở sân bay quốc tế Cam Ranh, nhân viên an ninh tìm để trả lại.

Ngày 22-3, lãnh đạo sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, đã khen thưởng nhân viên an ninh Lê Trung Hưng và Thái Thanh Mạnh Cường vì đã hành động đẹp khi trả lại tài sản cho hai khách nước ngoài để quên.

Chiều 14-3, nữ du khách Bajoria Vidhi (34 tuổi, quốc tịch Ấn Độ) từ TP Hồ Chí Minh (HCM) đáp xuống sân bay quốc tế Cam Ranh thì để quên túi xách có nhiều USD (tổng trị giá hơn 100 triệu đồng) cùng nhiều thẻ tín dụng và các giấy tờ tùy thân.

{keywords}

Nữ du khách nhận tài sản khi để quên ở sân bay quốc tế Cam Ranh, hôm 14-3.

Anh Hưng lúc làm nhiệm vụ an ninh tại sân bay đã phát hiện, rồi phát loa thông báo, tìm chủ sở hữu. "Tôi rất mừng vì đã nhận lại tài sản, nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn khi đi du lịch", nữ du khách nói.

Chiều hôm đó, nam nhân viên an ninh Thái Thanh Mạnh Cường cũng nhặt được túi xách có nhiều tài sản của khách nước ngoài bỏ quên tại cửa ra vào ga quốc tế. Người khách sau đó được nhận lại tài sản.

Nữ hộ lý trả lại 30 triệu đồng cho bệnh nhân đánh rơi
Trong lúc làm việc, chị Sương nhặt được 30 triệu đồng ở hành lang bệnh viện và một số giấy tờ tùy thân.
 
Nạn nhân được trả lại 100 triệu đồng xin không truy bắt tên cướp
Đọc xong lá thư tên cướp gửi xin lỗi mình, cô gái 25 tuổi viết đơn mong Công an Bình Dương không xử lý người giật tài sản của mình.
 
Thông tin thầy giáo ở Hà Tĩnh nhặt được tiền, vàng trả lại người đánh mất là không có thật
Những ngày gần đây một số phương tiện thông tin đại chúng đã thông tin về việc ông Trần Quang Cường (41 tuổi) - giáo viên dạy môn thể dục Trường THCS Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) nhặt được hơn 50 triệu đồng và 23 chỉ vàng trả lại người đánh mất. Tuy nhiên, đây là câu chuyện hoàn toàn không có thật, điều này đã được ông Cường xác nhận trong bản tường trình.
 
Nhặt được túi tiền và vàng, thầy giáo tìm người đánh rơi trả lại
Nhặt được chiếc túi bên trong có 50 triệu đồng và 23 chỉ vàng, thầy giáo nghèo đã thuê xe ôm đuổi theo để trả lại cho người đánh rơi.
 
Trả lại du khách Mỹ hơn 230 triệu đồng bỏ quên trên máy bay
Ngày 9-11, Đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, một nam hành khách quốc tịch Mỹ gốc Việt đã bỏ quên một ba-lô với số tiền lớn (hơn 230 triệu đồng) trên máy bay. Tiếp viên trong quá trình kiểm tra sau chuyến bay phát hiện được, đã trao trả lại nguyên vẹn.
 
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...